Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017
One nhận xét

Đứa con trai bệnh hoạn của tôi

tháng 7 11, 2017
Em à, hôm qua em thật tuyệt – Anh cũng thế – Cô bạn em đưa đến cũng thật tuyệt – Tuyệt thế nào? – Cực kỳ nóng bỏng.” – Đoạn chat của cậu con trai 19 tuổi với bạn gái khiến tôi bàng hoàng.
Tôi là một người mẹ đau khổ và tuyệt vọng, bởi vừa phát hiện ra một sự thật tày đình về đứa con trai rất mực yêu quý của mình.

Xem thêm : 

>>> Truyện loạn luân : cuộc cách mạng loạn luân


Con trai tôi là sinh viên năm thứ 2 của một trường nghệ thuật. Nó vốn là đứa không đến nỗi nào, ngoài mỗi tội ương bướng từ nhỏ. Chồng tôi thành đạt, tiền nhiều. Tôi cũng vậy. Tuy thế, tôi vẫn dành thời gian rất nhiều để lo cho con.

Một hôm, khi thấy phòng con trai sáng đèn quá muộn, tôi lên để giục cháu đi ngủ. Hóa ra, cháu đã lăn quay ra ngủ trên giường từ lúc nào. Thấy máy tính của con vẫn bật sáng, tôi định tắt thì phát hiện ra trước lúc ngủ, cháu đang chát cùng bạn bè.
Tò mò, tôi xem thử nội dung. Vừa xem được một đoạn, tôi đã lạnh toát hết người. Rồi vừa đọc, tôi vừa chết lặng đi vì hoảng sợ. Nó đang chát với một cô bé tên Lan – mà cái ảnh trên avatar đủ cho tôi biết đó là con bé tháng trước nó đưa về giới thiệu là bạn gái của mình.

- Em à, hôm qua em thật tuyệt.
- Anh cũng thế.
- Cô bạn em đưa đến cũng tuyệt thật.
- Thế à. Tuyệt thế nào.
- Cực kỳ nóng bỏng.
- Uh, lúc đó em nhìn thấy anh cũng phê nó lắm.
- Lúc đó em bận với thằng Nam mà cũng nhìn thấy anh à.
- Uh, tại em thấy thằng ấy nhắm tịt mắt nên liếc qua anh xem sao.
- Ghen à?
- Ghen gì đâu!
- Cái đó của nó cũng ngon lắm mà.
- Ngon gì mà ngon, nó húc cứ như húc mả. Em chỉ thích dịu dàng như anh.
- Anh chỉ dịu dàng với em thôi. Với con bạn em, anh cũng trâu bò lắm. Em không thấy sao…


Đại loại là như thế, bởi tôi không thể đọc thêm được chữ nào nữa. Nhìn thằng con nằm mê mệt trên giường, tôi đã thoáng hiểu ra tất cả.
Hóa ra, chúng nó đã “sinh hoạt tập thể” ngay tại một địa điểm nào đó. Có mấy đứa con gái và mấy đứa con trai, lần lượt thay nhau, đổi nhau… làm tình.

Tôi bàng hoàng và kinh tởm đến mức không biết mở đầu câu chuyện theo cách nào. Những gì tôi nghe thấy về hai chữ “quần hôn”, tưởng nó chỉ tồn tại đâu đó trong thế giới mông muội của loài người, hóa ra lại xuất hiện ngay ở đứa con trai bệnh hoạn của tôi. Ngay sau đó, tôi phát ốm và nằm bẹp ở nhà suốt tuần. Chồng hỏi, tôi chỉ khóc. Khi con trai chăm sóc mẹ, tôi kinh tởm đến mức chỉ chực nôn thốc nôn tháo ra thôi.
Rồi tôi nghĩ là tôi đã nhầm. Biết đâu đoạn nói chuyện trên không phải nói về chuyện như tôi đã nghĩ. Thế giới không thể sụp đổ một cách đơn giản như vậy. Thế nên, tôi gượng dậy để đi tìm hiểu sự thật về con mình.
Hóa ra trong máy tính của nó, vô vàn những đoạn clip sex nóng bỏng và kinh khủng. Ngoài những đoạn phim sex 1 trai – 1 gái, còn có cả cảnh của bọn đồng tính đáng ghê sợ, cảnh sinh hoạt tập thể nhơ nhớp mà tôi chắc phần lớn là phim tự quay, bởi chất lượng hình ảnh của nó rất xấu. Rồi cả những cảnh làm tình với sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ kỳ dị, quái đản… Vậy là đã rõ!

Và rồi, trong một lần nó chở cô bé Lan kia về nhà tôi, không kiềm chế được, tôi đã tát ngay vào mặt con bé. Tôi gào lên một cách vô thức những câu mà giờ đây tôi không còn nhớ nổi. Con bé, và cả thằng con trời đánh của tôi nữa, đã bàng hoàng kinh ngạc khi biết rằng tôi đã biết tất cả. Như trời trồng, chúng nó không cãi. Tôi căng mắt nhìn, cầu trời khấn phật cho con tôi cãi tôi một lời. Nhưng nó không cãi. Nghĩa là tôi đã đúng.

Tôi biết đối mặt với đứa con mình cất công nuôi nấng hai chục năm nay như thế nào đây?

Hết
Bạn đang xem Đứa con trai bệnh hoạn của tôi!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top