Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017
0 nhận xét

Somewhere in the Deep

tháng 7 15, 2017
- Điều đầu tiên tôi phải nói rằng, thứ mà tôi đang cầm này nằm ngoài sự tưởng tượng của mình. Tôi không biết nữa. Trụ sở SCP đặt tại đâu đó ở Thái Bình Dương vừa bị nhấn chìm ( chúng tôi không hề được biết các trụ sở được đặt ở đâu vì lý do bảo mật ). Liệu có thể tin được thứ gì đã đánh sập một pháo đài dưới lòng biển không ? Nếu là tôi thì ắt hẳn đó phải là một đội quân phiến loạn từ bên trong. Nhưng hiện giờ mọi quy tắc bảo mật đã tạm thời gỡ bỏ trong một số giới hạn nhất định và vì thế tôi biết được rằng có thể họ vẫn còn sống nhưng mắc kẹt một cách vô vọng. Họ đưa tôi một thứ và bắt tôi giải mã nó. Họ cho rằng cứ việc ném một đống mật mã cho một thợ tài ba thì anh ta sẽ giải mã nó chỉ chưa đầy 5p. Mặc dù vậy, tôi đã lầm, đó không phải là mật mã, đó có lẽ, đại loại một cuốn nhật kí viết tay. Dựa vào mấy tờ giấy họ đưa thì chuyện này xảy ra khoảng 3 tháng rồi. Tôi sẽ sao chép lại chúng vì tôi đã bị nó cám dỗ, cái cách ông ta miêu tả nó mới thật tuyệt vời làm sao.....

Xem thêm : 
>>> Người đàn ông kinh dị trên Youtube


“ Ngày 23/5, những kẻ lạ mặt này nói họ làm việc ở một tổ chức phi chính phủ. Ít ra thì họ vẫn tỏ ra thân thiện hơn mấy tay thu thuế.”

“ Ngày 25/5, tôi tỉnh lại rồi, họ đã đánh thuốc mê và đưa tôi tới đây. Đây không phải một phòng giam, nó có đầy đủ tiện nghi thiết yêu và hoàn toàn không có khóa gì cả.

5h chiều, nơi này cái quái gì vậy, họ gom những giáo sư tới đây. Họ nghiên cứu chế tạo thứ gì đây...”

“ 28/5, cuối cùng thì tôi cũng được gặp người chịu trách nhiệm ở đây. Dựa vào bộ quân phục của ông ta thì tôi nghĩ đó là một vị tướng. Ông ta giải thích cho tôi nghe về mớ SCP. Thật không thể tin nổi cái tổ chức nghe nhảm nhảm này lại tồn tại. Không thể tin nổi,....”

“ 30/5, tôi thề có chúa, tôi không tin vào mắt mình được nữa. Chúng tôi đang ở dưới lòng biển. Những cơ sở như thế này chẳng phải chỉ có trong phim ảnh thôi sao ?”

“ 15/6, họ nói là tôi có thể được biết mục đích của mình khi tới đây vào ngày kia.”

“ 17/6, chân tay tôi vẫn đang tê cứng vì sợ hãi, nó là thứ quái quỷ gì vậy....”

“20/6, ̶L̶̶i̶̶ệ̶̶u̶ ̶r̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶ ̶c̶̶ó̶ ̶a̶̶n̶ ̶t̶̶o̶̶à̶̶n̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶ở̶ ̶đ̶̶â̶̶y̶ ̶t̶̶h̶̶ứ̶ ̶đ̶̶ó̶ ̶t̶̶h̶̶ậ̶̶t̶ ̶k̶̶h̶̶ủ̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶h̶̶i̶̶ế̶̶p̶ ̶s̶̶a̶̶o̶ ̶h̶̶ọ̶ ̶c̶̶ó̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶t̶̶ì̶̶̶m̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶n̶̶ó̶ ̶v̶̶ậ̶̶y̶̶?̶,”

“ 25/6,....đó là một lồng sắt hình vuông khổng lồ, tôi tự hỏi nó có đủ sức để giam giữ thứ quái vật bên trong ? Nó bất động, nó đang ngủ ư ? Nó chỉ đơn giản là bất động....họ đã thử chiếu đèn vào nó, một việc ngu ngốc, nhưng thật may mắn là chẳng có gì xảy ra cả...Nó có cánh hay những cánh tay phía sau vậy ? Tôi không thể nói chính xác trông nó như thế nào nhưng tôi cho rằng, đó là hai con chứ không phải một, có thể là một con bạch tuộc khổng lồ đang bám lên đó, tôi đoán vậy...”

“ 27/6, càng ngắm nhìn nó, tôi lại càng bị nó quyến rũ, nó mới đẹp làm sao. Thật khó có thể tưởng tượng những thứ như này lại tồn tại...”

“ 4/7, có chuyện gì đó không ổn, tôi thề là chiếc lồng vừa khẽ rung lên,....”

“ 5/7, một kẻ lạ mặt đã tới ngày hôm nay, hắn là ai, tại sao hắn lại có thể tới đây ??????????????”

“ 6/7, ̶đ̶̶ô̶̶i̶ ̶m̶̶ắ̶̶t̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶q̶̶u̶̶ỷ̶ ̶d̶̶ữ̶ ̶n̶̶ó̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶t̶̶ỉ̶̶n̶̶h̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶̶.̶̶.̶̶.̶̶.̶”

- Tôi không có bất kì ý kiến gì về điều này, vẫn còn quá mơ hồ, nhưng bức ảnh này. Nó thực sự khiến tôi thấy mình phải làm sáng tỏ điều này...
Bạn đang xem Somewhere in the Deep!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top