Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017
0 nhận xét

Quái vật biển

tháng 7 14, 2017

liệu các loài sinh vật tiền sử có thật sự tuyệt chủng ?

Ngày 25/4/1977 , một chiếc tàu đánh bắt thủy hải sản của Nhật bản đang hoạt động ở vùng biển gần thành phố New Zealand thì họ vớt được một cái xác có hình thù kì lạ mà chưa ai trên chiếc tàu từng thấy . Nhưng điều đáng tiếc xảy ra là người chủ thuyền có tính tham lam nên ông chẳng thèm quan tâm đó là sinh vật gì nên đã kêu thuyền viên vứt cái xác đó xuống biển và tập trung vào việc đánh bắt. May thay các thủy thủ đoàn đã lấy máy ảnh và chụp lại , họ còn lấy một số mẫu thịt và lấy thước đo một cách chính xác.
Vì chưa biết sinh vật trên là gì nên bọn họ gọi nó là Zuiyo-maru ( theo tên chiếc thuyền ) . Theo số đo thì sinh vật đó dài 13m , cổ 1,5m , đuôi 2m nặng khoảng 2 tấn.

Xem thêm :


Sau khi các bức ảnh đó được đăng đã gây ra tiếng vang mạnh cho nước Nhật lẫn các nước trên thế giới . Các nhà khoa học đã đổ xô đi tìm lại cái xác đó nhưng tiếc là không ai tìm lại được cái xác đó.
Trước đó , ngày 10/6/1975 một cặp vợ chồng sống ở thành phố New Zealand cũng kể rằng trong lúc đang câu cá ngoài biển thì họ bắt gặp một sinh vật có miêu tả rất giống với Zuiyo-maru , không những thế nó bơi rất nhanh và rất linh hoạt . Nhưng vì không có bằng chứng thuyết phục nên mọi người chỉ tin đó là một chú cá heo.


Mọi giả thuyết đều được đặt ra xung quanh con thủy quái này đó có thể là một con cá voi , cá mập hoắc có thể là hải cẩu , rùa biển . Nhưng theo phân tích thì nó không giống bất kì một loài nào được kể trên . Bởi nếu là hải cấu hay rùa thì chiều dài tối đa cũng chỉ 5-6m nhưng sinh vật này dài những 13m và các khớp xương cũng khác xa.

Các nhà khoa học còn cho rằng đây có thể là xác một con cá mập nhưng cá mập chỉ có mỡ trong gan còn Zuiyo-maru lại có mỡ dày và dọc theo khắp cơ thể.

Vì không có bằng chứng chứng minh nó là loài gì nên mọi người cho nó lài một giống loài thời tiền còn sót lại , nhưng nó tồn tại bằng cách nào sau nhiều triệu năm như thế vẫn còn là một ẩn số.


Mình tưởng đến đây nhân vật chính còn xác không là hết phim rồi nhưng sau khi tìm kiếm mình đã vô tình thấy được thông tin không được công bố rộng rãi rằng vào năm 1993 một ngư dân tên là Jack sống tại New Zealand tuyên bố rằng mình đã tận mắt chứng kiến một sinh vật có hình dáng hệt như Zuiyo-maru và để chắc chắn cho câu nói của mình anh ta còn thề trên các con của anh ta. Giới khoa học lại được một phen dậy sóng và đổ xô tìm kiếm nhưng cho đến nay vẫn chưa phát hiện bất cứ thông tin nào về sinh vật kì bí trên.
Xét về quan điểm cá nhân thì mình tin rằng Zuiyo-maru có thật 100% vì không có bằng chứng nào chứng minh cái xác đó là giả . Và cũng có thể nó là anh em với con nessi ở hồ Lochness thì sao =)) vì theo mô tả 2 con đó mình thấy khá giống nhau chắc giờ chờ xác con nessi nổi lên thôi .


Dưới đây là hình ảnh về Zuiyo-maru mà mình đã tìm kiếm được và link video phỏng vấn nhân chứng . Vì con này ít ảnh quá nên mình sẽ thêm cho các bạn vài ảnh về Sea monster nhé.


Bạn đang xem Quái vật biển!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top