Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

Chồng bắt gặp tôi dùng sex toy trong nhà tắm

tháng 7 13, 2017
Anh hiền lành là thế mà lúc đó anh nhìn tôi hằm hằm như kẻ thù và văng ra đủ mọi lời để nhục mạ tôi. Tôi không hiểu sao anh ấy lại cổ hủ đến như thế.

Tôi là một cô gái khá ổn, xét từ hình thức tới nghề nghiệp, đó không phải tôi nghĩ mà là mọi người xung quanh nói tôi như vậy. Tôi phóng khoáng vì được thừa hưởng một nền giáo dục rất văn minh và hiện đại của ba mẹ. Bởi vậy quan niệm về tình dục của tôi cũng khá thoáng.

Cũng vì cái khá ổn về mọi mặt đó nên tôi có rất nhiều người theo đuổi, trước khi đến với anh tôi cũng đã từng trải qua hai mối tình nhưng tôi đã nói lời chia tay vì tôi không muốn cưới sớm để cột chặt cuộc đời với chuyện vợ chồng, con cái. Thời gian thấm thoát thoi đưa, vào cái tuổi ngót nghét ba mươi thì tôi đã nghĩ lại phần nào, có lẽ tôi cần một tấm chồng. Và vì thế nên tôi đã chọn anh, mọi người vẫn khen tôi tốt số vì yêu được một anh chàng hiền lành dễ mến.

Nhưng hiền lành dễ mến là chuyện của đời thường, còn khi trên giường thì anh chàng dễ mến ấy trở thành một anh chàng "thổ dân" chính hiệu. Anh chưa khi nào thể hiện cho tôi cảm nhận được sự tinh tế, mãnh liệt trong chuyện ấy. So với hai người yêu trước của tôi thì có lẽ anh xách dép chạy theo cũng không kịp. Nhưng vì muốn kiếm cho mình một tấm chồng để ổn định nên tôi còn yêu anh, chứ không thì có lẽ tôi đã đá anh từ lần mặn nồng đầu tiên rồi.Không biết có phải vì quá hiền lành vì anh quá ngoan nên anh không biết gì về chuyện ấy không, nhưng với tôi cứ mỗi lần làm chuyện ấy với anh tôi luôn phải gồng mình để tỏ ra anh tuyệt vời không kém bất cứ người đàn ông bình thường nào. Phải nói thật lòng là tôi chán anh làm chuyện ấy vô cùng, anh không dạo đầu cũng không biết dạo cuối và chẳng bao giờ thèm khen tôi lấy một nửa câu.


Nhưng hiền lành dễ mến là chuyện của đời thường, còn khi trên giường thì anh chàng dễ mến ấy trở thành một anh chàng "thổ dân" chính hiệu. (ảnh minh họa)

Vì suy nghĩ anh sẽ là chồng nên tôi không muốn quay lại tìm cái cảm giác cồng nhiệt đầy đam mê vốn có từ những người yêu cũ của tôi, tôi phải nhờ đến sex toy để lấy lại cảm giác. Làm chuyện ấy với anh chán tới nỗi có khi đang lâm trận, anh lại lăn quay ra ngủ vì kêu mệt. Mỗi khi như vậy, tôi lại phải vào nhà tắm và tìm lại khoái cảm với mấy món đồ chơi mà tôi mua để khỏa lấp đi cái cảm giác ấm ức, bực tức trong người.

Một lần không hiểu sao anh đang ngủ lại tỉnh giấc và bắt gặp cảnh tôi đang hưng phấn cùng với thứ "đồ chơi" đó. Anh hiền lành là thế mà lúc đó anh nhìn tôi hằm hằm như kẻ thù và văng ra đủ mọi lời để nhục mạ tôi. Tôi không hiểu sao anh ấy lại cổ hủ đến như thế. Tôi cũng bực tức tới tận cổ nên tôi hét lên: "Vâng, nếu hư hỏng tôi chẳng thà lên giường với mấy người yêu cũ của tôi chứ không cần anh, anh có biết vì yêu anh vì nên tôi mới phải khổ sở thế này không? Vì ai mà tôi mới phải thế này, anh tưởng anh tuyệt vời chắc?". Anh quay đi im lặng và không nói gì thêm nữa.

Mấy ngày sau anh tự động nhắn tin xin lỗi tôi, và hứa sẽ tìm cách để trở nên tuyệt vời theo đúng nghĩa, cùng với đó anh cũng không quên nhắc tôi vứt đám "đồ chơi" ấy đi. Tôi khó lòng mà có thể tin được chàng "thổ dân" ấy lại có thể thay đổi. Tôi phải làm sao để vẹn cả đôi đường đây?
Bạn đang xem Chồng bắt gặp tôi dùng sex toy trong nhà tắm!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top