Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017
0 nhận xét

(18+ ) Ám ảnh vì lần đầu tiên làm chuyện ấy

tháng 7 11, 2017
Nghe các mẹ kể chuyện lần đầu tiên quan hệ với người yêu có vẻ hạnh phúc và lãng mạn mà em thấy Gato quá!

Còn chuyện của em thì trái ngược hoàn toàn và còn suýt mất mạng nữa.
Năm đó em 21 tuổi, em có yêu một người sinh năm 85, học trường Cao đẳng Thể dục Thể thao. Em đi làm và trọ gần chỗ anh ấy học, là hàng xóm với nhau ở dãy trọ nên yêu nhau Lúc nào không hay.
Yêu nhau được khoảng 5, 6 tháng gì đó thì anh ấy bắt em dẫn về nhà chơi, em cũng nghe lời và dẫn về ra mắt bố me nói là người yêu.

Bố mẹ em dễ tính nên biết em có người yêu thi vui lắm, làm thịt gà mời hắn rất chi là nhiệt tình, hắn uống rượu rất khá nên càng hợp với bố em hơn. Nói chung là hắn rất được lòng bố mẹ em, sau bữa tối anh đã khiến cho bố vợ tương lai say quắc cần câu thì hắn rủ em ra ngoài vườn ngồi nói chuyện.
Nhà em ở quê nên vườn rộng và kín lắm, vừa ra đến vườn kịp bỏ chiếc dép ra kê đít định ngồi xuống thì hắn ôm chầm lấy em hôn môi. Tay sờ soạng lung tung, em sợ quá cố gắng đẩy hắn ra nhưng không được, hắn to cao mà em khi ấy co 41kg. Càng dãy dụa thì hắn càng ghì chặt hơn. Em đành buông xuôi mặc cho hắn muốn làm gì thì làm. Cảm giác của em lúc ấy sợ nhiều hơn là thích thú. Hắn ôm hôn em chán chê thì vật em ra và cởi hết đồ trên người xuống, biết không thể làm gì hơn nên em cũng mặc kệ và chyện gì đến cũng đến, hắn đã làm chuyện đấy vơi em ngay tại vườn nhà em. khi vừa xin phép bố mẹ cho tìm hiểu.

Xem thêm :
>>> Tâm sự của nữ sinh 9x thích…thủ dâm


Lúc đấy em chua biết gì, còn hắn chắc do men rượu nên rất hăng say không kịp làm gì thì đã cho vào của em, em sợ nên chẳng có nước nôi gì, hắn cứ đút vào em kêu đau đẩy hắn ra mà không được. Hắn càng mạnh mẽ hơn. Em sợ quá ko dám kêu vì sợ bố mẹ và mọi người biết cứ cắn chặt môi rồi khóc. Rồi chịu đựng khi hắn cho vào nhún nhún vài phát roi rút ra em thấy mình bị chảy máu rất nhiều, em sợ nên nói với hắn là bị chảy máu, hắn bảo quan hệ lần đầu ai cũng bị thế không sao đâu đừng lo và bảo em mặc quần áo đi về.

Về đến nhà, em tắm rửa và thay quần áo đi ngủ, hắn lên ngủ với bố em. Ngủ đến gần sáng em thấy cảm giác ướt ướt giống kiểu mình bị đến tháng. Dậy bật bóng đèn lên nhìn ga giường thì trời ơi toàn là máu ướt sũng, em sợ quá gọi bố mẹ dậy. Bố mẹ dậy chạy sang phòng em thì thấy em đang ngồi trên vũng máu không kịp làm gì liền đưa em đi bệnh viện ngay.

Đi trên đường em cảm giác người mình nhẹ tênh giống dag bay, lạnh va run cầm cập, em cầm tay mẹ lay mà không nói nổi mẹ em cứ khóc giục bố em lái xe thật nhanh. Tới bệnh viện lúc này em không bước nổi nữa, bố dựng xe và bế em vào đi đến đâu máu từ em chảy ra lênh láng.Lúc đấy là 3h sáng nên cũng không có ai. Đến phòng cấp cứu em chỉ nghe thay bác sĩ bảo phải khâu gấp rồi ngất lịm,...

Tỉnh dậy mở mắt ra nhìn xung quanh thấy hắn và bố mẹ đaag ngồi bên cạnh, mặt ai cũng lo lắng bần thần, thấy em tỉnh ai cũng mừng lắm gọi tên e rối rít, còn hắn thì chạy sang ôm em và nói:
Anh xin lỗi! Tại anh say quá nên làm thế với em. A thề anh sẽ cưới em, hãy tha lỗi cho a, làm cả phòng cứ cười và nhìn em. E vừa sợ vừa xấu hổ không dám nhìn bố mẹ.

Bố mẹ em không nói gì những có vẻ tức tối bảo hắn có gì về nhà nói, sau đó các sỹ đi vào nói phải khâu mất 7mũi: Tôi không hiểu của anh to cỡ nào mà làm con bé đến nỗi thế, vừa nói vừa cười làm cả phòng cười theo. Em và hắn thì xấu hổ không biết chui vào kẽ nào!

Đấy là lần đầu tiên của em, nếu được đưa vào lịch sử của những người đang yêu thì chắc bọn em được xếp số thứ tự dâu tiên mất....
Bạn đang xem (18+ ) Ám ảnh vì lần đầu tiên làm chuyện ấy!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top