Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017
0 nhận xét

Truyện Sex Cô Giáo Thảo 2017

tháng 7 11, 2017
Tôi tên Dũng hiện là một học sinh, tôi năm nay 17 tuổi cái tuổi mà nhiều điều về truyen nguoi lon tôi và các bạn cùng trang lứa còn tò mò. Gia đình tôi cũng thuộc vào loại khá giả, bố mẹ tôi làm ăn ở nước ngoài, tôi sống ở Việt Nam với ông bà nội, khi tôi lớn lên đi học cấp 3 trên thành phố bố mẹ tôi đã mua cho tôi 1 căn nhà cách trường tôi khoảng 1 km để tiện cho việc học tập và đi lại của tôi trong 3 năm học cấp 3. Hàng tháng bố mẹ tôi đều gửi tiền ăn uống và sinh hoạt cho tôi, tôi ở một mình và thuê một người phụ giúp việc giặt đồ, nấu ăn...

Xem thêm :
>>>  Truyện người lớn - Ai bắt cóc cô Nghiêm


Hiện tôi đã học lớp 11, biết mình học còn yếu môn tiếng anh nên một hôm tôi lên mạng đăng tin tuyển gia sư dạy kèm môn tiếng anh tại nhà. Đăng tin tuyển gia sư xong chỉ trong vòng 1 ngày đã có người liên hệ với tôi hứa hướng dẫn dạy môn tiếng anh tốt nhất, vậy là tôi hẹn gặp. Đó là một chị sinh viên năm thứ 2 của trường đại học Ngoại Ngữ, chị học chuyên ngành tiếng anh kinh tế. Qua thông tin sơ sơ đó tôi nhận được từ email của chị qua tin đăng tuyển gia sư của mình tôi hẹn gặp chị sáng thứ 7 chị tới nhà tôi để bàn chuyện dạy kèm tôi.

Một buổi sáng thứ 7 như đã hẹn chị tới trước cửa nhà tôi và nhấn chuông, sau hai hồi chuông cô Thùy người giúp việc cho tôi xuống mở cửa.

Chị lên tiếng:

Xin lỗi cô cho cháu hỏi đây có phải nhà của em Dũng không ạ? Cô giúp việc trả lời: vâng đúng rồi! Mời cô vào nhà, cậu Dũng đang trong nhà.

Chị được cô Thùy dẫn vào phòng khách và cô Thùy lên phòng gọi tôi, tôi xuống và nhờ cô Thùy rót một cốc nước mời khách, tôi với chị bắt đầu với màn giới thiệu ngắn về bản thân.

- Chị giới thiệu chị tên Thảo hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường đại học ngoại ngữ, chị học chuyên ngành tiếng anh kinh tế, hiện chị đang là giáo viên dạy hợp đồng ở một trường cấp 3 gần đây. Chị được biết em đang có nhu cầu cần gia sư môn tiếng anh nên chị tới tìm em.

Dạ vâng! Tôi trả lời ngay. Hiện em đang cần một người gia sư về môn tiếng anh cho em, hiện tại em học môn này khá kém. Chúng tôi bàn chuyện dạy tôi như thế nào xong xuôi, tôi và chị tâm sự chuyện cuộc sống và tôi kể cho chị về hoàn cảnh cuộc sống của tôi, sau đó chúng tôi đổi cách xưng hô, tôi nói! Giờ chị đã là giáo viên của em rồi vậy chúng ta đổi cách xưng hô cô trò cho tiện, chị cũng đồng ý và thế là chúng tôi đổi cách xưng hô cô trò trong giao tiếp.

Tôi nói với cô Thảo thế từ ngày mai cô đều phải đến đây dạy kèm cho em từ khoảng 7 giờ tới 9 giờ tối, cô đồng ý và chúng tôi làm thỏa thuận với nhau, nói chuyện hồi lâu tôi và cô thảo tỏ ra khá thân thiết, tôi cũng hỏi và nói chuyện về cuộc sống đời riêng tư của cô, cô cũng không ngại chia sẻ với tôi về cuộc sống riêng tư. Chúng tôi nói chuyện tới trưa tôi mời cô ở lại ăn cơm chưa cùng tôi và cô Thùy người giúp việc của tôi, cô mới đầu không đồng ý nhưng vì thấy tôi năn nỉ làm nũng quá nên cô ở lại dùng bữa trưa đó. Sau buổi đó tôi và cô coi nhau như chị em rất thân thiết.


Từ hôm đó ngày nào cô cũng đến kèm tôi học môn tiếng anh, nhiều hôm cô không đến được thì tôi lại mang sách vở qua phòng cô học. Cô cũng ở một mình như tôi, nhiều hôm học xong tôi và cô ngồi tán dóc, nghe nhạc cùng nhau, cô và tôi có khá nhiều sở thích giống nhau về âm nhạc nên hai cô trò khá thân thiết. Tình cảm cô trò ngày càng một thân thiết đạm đà thân mật.

- Một hôm vào ngày chủ nhật tôi gọi điện cho cô thảo từ sáng và nói: cô ơi hôm nay là ngày chủ nhật em được nghỉ cô tới dạy kèm em cả ngày hôm nay nhé!

Cô Thảo không phản đối và đồng ý hẹn tôi khoảng 9 giờ cô sẽ sang và dạy tôi học bài. Tôi rất vui vì giờ có thêm cô Thảo làm bạn, cũng bớt đi nỗi nhớ người thân, xong cuộc điện thoại tôi vục dậy đánh răng và ăn sáng.

Tới 9 giờ cô Thảo tới, tiếng chuông reo lên và tôi chạy xuống mở cửa. Em chào cô! Mời cô vào nhà ạ! Tôi mở lời chào cô từ xa. Và chạy ra dắt chiếc xe đạp vào cho cô.

- Tôi với cô lên phòng tôi và cô bắt đầu chỉ cho tôi từ những bài học đầu tiên của cuốn sách tiếng anh tôi học trên lớp. Cô Thảo chỉ rất chi tiết nên chẳng mấy chốc tôi cũng đã hiểu và có thể đọc tiếng anh qua các phiên âm, nghe cô giảng cả buổi sáng cả hai chúng tôi đều mệt và đói. Đúng lúc đó cô Thùy lên gọi chúng tôi, Cô giáo và cậu Dũng xuống ăn cơm thôi! Cơm canh tôi đã làm xong rồi, vậy là tôi buông sách xuống và mời cô Thảo xuống ăn cơm.

Bữa trưa hôm đó tôi ăn cơm rất ngon, vì hôm nay được lĩnh hội nhiều điều mới mà trước nay tôi chưa biết, và đó cũng chính là nguyên nhân mà tôi học kém tiếng anh vì không đọc đúng. Ăn xong bữa trưa tôi và cô Thảo lại lên phòng, nhưng lúc này tôi buồn ngủ quá, tôi nói với cô Thảo: cô cho em chợp mắt chút xíu, cô chuẩn bị bài tập cho em lát em dậy em làm. Nói xong tôi leo lên giường nằm, chợp mắt một lúc tỉnh dậy tôi vẫn thấy cô ngồi bên bàn học và có vẻ cô cũng buồn ngủ. Tôi dậy bước tới gần cô nói, cô chuẩn bị bài cho em xong chưa ạ? Cô giật mình nói: ờ...ờ ... cô chuẩn bị xong rồi Dũng dậy làm bài đi. Thấy cô có vẻ buồn ngủ nên tôi nói với cô: cô lên giường mà chợp mắt chút đợi em làm bài tập xong em gọi cô dậy kiểm tra, cô bảo uhm... vậy Dũng làm bài đi nhé cô chợp mắt chút, trưa nên buồn ngủ quá! Nói xong cô Thảo lên giường của tôi nằm.

Tôi bắt đầu mở vở ra và xem các bài cô vừa đặt cho, ngồi một lúc xem kỹ bài tập cô giao và bắt đầu làm khoảng nửa tiếng sau tôi làm xong số bài tập cô cho. Tôi hạ bút xuống quay sang phía giường đã thấy cô ngủ rồi, tôi với tờ báo để trên mặt che đi khuôn mặt quyến rũ, xinh đẹp của cô, lúc này tôi mới để ý cô kỹ hơn. Cô có nàn da trắng, khuôn mặt trái xoan mũm mỉm xinh đẹp của một cô gái tuổi 20, để ý toàn cơ thể cô tôi thấy ngực cô phập phồng theo hơi thở, đôi vú căng tròn tràn đầy nhựa sống của cô nhô lên hụp xuống như hai ngọn núi lửa muốn phun trào. Bỗng cô trở mình nằm và thở mạnh một cái, chiếc cúc áo trên ngực cô bị bung ra để lộ ra khe hở giữa 2 mép vú trắng mịn của cô, người tôi bỗng nóng ran lên, tim tôi đập loạn xa, tôi cố lấy lại bình tình, bỗng cô co chân lên chiếc quân quần the bó sát vào da thịt tạo thành những đường cong tuyệt mỹ, chiếc quần lót màu hồng thịt bó lơ lửng ngang xương chậu và hạ bộ, hơi thở tôi càng dồn dập, tôi dụi mắt nhìn kỹ lại, tôi đứng lên đi vội xuống bếp mở tủ lạnh lấy một chai nước mát và uống một hơi dài để lấy lại bình tĩnh và kìm nén cơn dục vọng đang sôi sục trong thân thể tôi, trở lại phòng cô vẫn nằm ngủ và lúc này lại thêm một cúc áo nữa của cô bị bung ra như có bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển, 2 trái đào tiên của cô căng đầy trắng nõn như đang cố khiêu khích tôi, 2 núm vú màu hồng nửa kín nửa hở nhè nhẹ nhấp nhô theo hơi thở của cô như muốn làm tung thêm cái cúc áo nữa vậy.

- Trấn tĩnh lại, tôi bước tới gần vỗ vào vai cô nhè nhẹ, cô ư..hứ..ư.. rồi quay ra ngủ tiếp, trời ơi! Lúc này cặp vú cô lộ hẳn ra ngoài, cặp vú to chiếm cả lồng ngực cứ căng phồng lên lại hụp xuống theo từng hơi thở của cô, tôi để ý kỹ hơn và thấy bên vú phải của cô có một nốt ruồi đen nhánh tô điểm ngay trên phần da trắng nõn. Tôi bị kích thích quá độ, nghĩ hay là cô cố tình gây ra cảnh này nhỉ? Đầu óc quay cuồng, dù sao cô vẫn còn trẻ và tôi cũng là một thằng có khuôn mặt khá điển trai và cơ thể khá cân đối nên cô có ý thả. Nghĩ linh tinh một lát rồi tôi kệ, lay lay cô lần nữa cô cứ rên nhẹ ư...ưh.. tay hất tay tôi ra. Tôi lấy hết can đảm đặt tay lên vai cô, thấy cô không phản ứng gì, tôi vuốt dọc xuống vú trái của cô, bỗng tôi giật bắn người khi nghe tiếng thở dài của cô, rồi trở lại sự yên lặng, tôi bạo dạn hơn đưa cả hai tay mân mê vú cô, ghìm chặt xoa nhẹ lên cả hai bên vú cô, tôi ôm ngang eo cô và hôn nhẹ lên cặp vú tròn trịa trắng hồng của cô, tôi bạo dạn mở tung luôn 2 cúc áo còn lại của cô, ôi làn da bụng trắng ngần thon thả mở rộng như đang chứa một sự đồi hỏi mãnh liệt, da thịt cô nóng bừng lên, tôi hôn nhẹ lên da bụng cô làm gai ốc trên da cô nổi lên, có lẽ cô đang thức.

Tôi bạo dạn luồn tay xuống phía phía dưới và khẽ luồn vào trong quần cô kéo nhẹ xuống ngang đùi, từ rốn xuống là đám lông đen nhánh bóng mượt như đám cỏ mọc trên cánh đồng đầy nước, chúng đang nép sát vào da thịch chạy dài xuống phía dưới làm nổi lên một vùng da trắng ngần, tôi càng lúc càng tò mò sự kích thích càng cho tôi bạo dạn hơn, tôi kéo mạnh quân cô xuống quá đùi và thấy phía dưới đám lông mọc trải dài từ trên xuống háng là khe thịt hồng hồng lộ ra trước mắt. Lúc này tôi không biết phải làm sao để có thể kéo quần cô xuống nữa mà không làm cô tỉnh giấc bỗ cô uốn mình và nảy lên, lợi dụng cơ hội đó tôi giật mạnh chiếc quần ra khỏi mông cô, toàn thân tôi như bị diện giật trước mắt là cặp đùi thon dài trắng mịn, phía trên đó là đám lông đen mượt mọc theo hình tam giác, ẩn mình dưới đám lông đó là 2 mét thịch màu hồng đã ươn ướt từ lúc nào, nổi vòng lên xung quanh là các sợi lông quan queo bám theo. Tôi khẽ sờ vào đó thì thấy cô cử động khép 2 đùi thon thả của mình lại, che đi mất cái khe hở ấy, tôi dùng tay vuốt nhẹ đám lông mu đen mượt mà ấy và kéo nhẹ xuống háng, tôi mớn trớ 2 mép thịc trơn nhớt nhát và ấm áp của cô, hai mép thịt đỏ hồng và không có viết nhăn nào cả, tôi muốn đưa lưỡi mình vào đó để liếm lên cái mép thịt đó, nhưng nghĩ đó là âm đạo. Không kìm nén được cơn dục vọng tôi cở phăng quần áo của mình ném xuống nền, nhẹ ngàng len lên mình cô ôm ấp vuốt ve cô bất kể cô thức hay ngủ, cô luôn tay khẽ cản tôi lại và nói: “thế là cô biết Dũng rồi nhé!” nói xong cô cầm vào con cu đang cương cứng của tôi cọ đều đều vào hai bên đùi, đầu con cu đang cương cứng của tôi rỉ ra một thứ nước trong veo và nhơn nhớt vì có sự có sát làm tôi bị kích thích lên đến tụt độ, tôi ngồi dậy tuôn luôn 2 ống quần ra khỏi đôi trân thon dài của cô ném xuống sàn rồi dùng hai tay banh rộng háng cô ra, đưa con cu của mình vào giữa khe của hai mép thịch của cô và từ từ ấn xuống, nhưng do hai mép thịt của cô dính chặt nhau nên con cu của tôi bị tuột ra ngoài, tôi lại ấn lại và kết quả không được gì, lúc này cô nói:

Ôi! đau em… Từ từ chứ em làm cô đau quá đi nè!

Rồi cô kéo dương vật của tôi ra, lúc đó tôi không còn biết gì nữa càng lúc càng nhịp nhanh hơn…nhưng nhờ cô cầm dương vật đút vào âm đạo nên tôi được hưởng những giây phút thật là sung sướng, một cảm giác lâng lâng tuyệt vời xâm chiếm cả thể xác tôi.

Tôi rút dương vật ra để lấy đà chọt sâu vào âm đạo để tăng thêm phần khoái lạc, nhưng vì rút ra quá mạnh nên nó tuột ra khỏi âm đạo và đâm vào háng của cô, nó đâm bên nọ đâm bên kia lia lịa, 1 thứ nước trắng đục bắn ra 2 bên đùi, lên bụng làm ướt cả đám lông đen tuyền mọc 2 bên âm đạo của cô, dương vật nhịp vài cái nữa rồi ngừng lại.

Tôi thở hổn hển vì mệt, lúc đó cô mới lên tiếng:

- Thật là hùng hổ như kẻ cướp, em định hiếp cô sao?

Tôi giật mình sợ hãi nhưng sau đó cô nở 1 nụ cười âu yếm và vòng tay qua cổ tôi kéo ghì đầu tôi xuống và đặt lên môi tôi 1 nụ hôn nồng cháy. Môi cô và môi tôi cùng mở ra, cô áp miệng vào miệng tôi và nút mạnh… thật êm ái làm sao, tôi điếng cả người thật không ngờ một việc làm táo bạo của mình lại có kết quả như vậy. Đang mải mê với ý nghỉ về sự thành công ban đầu tôi bừng dậy khi nghe cô nói:

- Cái việc cô em mình vừa làm khi nãy là 1 điều quan trọng ở đời đó em.Việc đó cần phải học hỏi, vội vàng hấp tấp sẽ làm hỏng việc đấy em ạ!

Tôi xiết chặt cô hôn lên khuôn mặt trái xoan yêu kiều ấy và nói:

- Em sướng quá cô ơi! Đây là lần đầu tiên em làm cái việc này đó.

cô ngạc nhiên nhìn tôi nói:

- Thế bạn bè không chỉ em sao? Con nít thời nay khôn sớm lắm, có lẻ chỉ mình em là không biết thôi, nhưng cô cũng rất cám ơn em đã cho cô sự trong trắng của em.

- Vậy, cô sẽ cho em những gì!

- Những gì cô có, OK?

Vậy cô dạy em những nghệ thuật khi nãy đi, nhé?

- Được thôi, tuy em còn nhỏ nhưng cái dương vật của em to như cái dùi cui nhà tù vậy đó.

Tôi cùng cô cười vang, lúc này tôi và cô đều trần truồng như nhộng. 1 lúc sau tôi thấy ươn ướt dưới bụng thật khó côu thì ra đó là tinh khí mà lúc nãy tôi bắn vào đùi cô, cô vội vào nhà tắm lấy khăn lau đầu dương vật cho tôi, lau xong cô lại lau âm đạo của mình bằng 1 cử chỉ âu yếm trìu mến, cô nói:

Vào buồng ngủ đi, vào đó cô sẽ dạy em bài học đầu tiên.

- Tôi ngoan ngoãn bước theo cô, đi sau cô tôi có dịp ngắm thân hình kỹ lưỡng, dáng đi cô uyển chuyển, dịu dàng, tấm lưng trắng ngần khẻ uốn éo, đôi mông đều đặn nở nang, những cái đó đập vào mắt tôi như mời mọc, gợi lên 1 làn sóng kích thích mới làm cho dương vật tôi cương cứng lên. Đến nơi tôi ngồi phịch xuồng chiếc giường trãi drap trắng muốt, tôi dang rộng 2 tay ra cho thoải mái, 2 chân đong đưa, cao hứng tôi huýt sáo theo 1 điệu nhạc ưa thích. cô đến tủ lấy ra 2 cái ly pha lê tuyệt đẹp, rót vào đó 1 ít rượu vang đỏ, sau khi chạm cốc cô và tôi uống cạn phần của mình. 1 cảm giác lâng lâng, ngọt ngào dâng lên trong dạ dày của tôi và thật là thú vị khi trước mắt tôi lại là 1 người khác phái đang khỏa thân, cảnh tượng lúc này đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.Uống xong cô dọn dẹp ly, mặc lại quần áo và bắt đầu bài học đầu tiên trong khi tôi vẫn trần truồng như nhộng, cô nói:

- Ân ái là 1 cuộc tranh dành tế nhị. Giai đoạn đầu là phải sửa soạn trận đấu, giai đoạn 2 thì cầm cự càng lâu càng tốt, giai đoạn 3 là xuất tinh em phải quyết liệt, 4 là giai đoạn kết thúc.

Tôi kêu lên:

- cô chia ra nhiều giai đoạn quá cứ y như là đánh giặc vậy.

- Nó còn hơn là đánh giặc đấy em ạ, vì phải biết vận dụng hết sức lực và trí óc mới mong đạt được kết quả đấy. Trong giai đoạn sửa soạn người đàn ông bao giờ cũng đóng vai trò chủ động, trước hết phải vuốt ve mơn trớn người đàn bà, nhớ vuốt ve vào âm đạo: ở đó có chút thịt gọi là mồng đốc chứa âm hạch chuyên sản xuất chất nhờn, đó là điểm kích thích của người đàn bà, em phải rờ nắn vuốt ve cho nó chảy nước nhờn ra, em nhớ phải sờ thật nhẹ nhàng không được lấy tay móc thô bạo vì như thế sẽ làm người đàn bà đau đớn.

Đến đây cô kéo quần xuống cầm tay tôi, chỉ cho tôi biết chổ âm đạo và thọc tay tôi vào đó, lúc đầu tôi thấy khô sau thấy ươn ướt, cô tiếp:

- Giai đoạn đầu của trận đấu còn phải hôn thật nhiều.

- Thế phải hôn vào đâu hở cô? Hôn vào âm đạo hả?

cô cười đỏ mặt và nói:

- Đồ quỷ nè! Em nghe cô nói tiếp nè, khi hôn vào môi xong em cắn nhẹ vào tai người đàn bà, sau đó quay sang hôn vú, từ vú hôn dài lên cổ, hôn vào gáy làm tăng thêm phần rung động rồi hôn dần lại xuống ngực, phải hôn đầu vú và mút nhè nhẹ, nên nhớ vú chỉ để sờ sẩm, xoa bóp chứ không được bóp mạnh sẽ làm đau đầu nhủ hoa của người đàn bà. Nếu dùng miệng mút nhè nhẹ đầu vú này thì tay phải xoa bóp đầu vú kia để kết thúc giai đoạn sửa soạn, nên để ý mắt người đàn bà khi thấy họ nhắm nghiền mắt lại có vẻ mơ màng, hơi thở dồn dập, cơ thể nóng bỏng, em sờ vào âm đạo thì em hãy tấn công còn khi nước nhờn chưa chảy ra thì em phải khều nhè nhẹ vào âm hạch cho đến lúc nước nhờn chảy ra nếu khi chưa có nước chảy ra mà em lại tấn công thì sẽ bị rách đầu dương vật và sẽ làm cho người đàn bà đau đớn, đến lúc tấn công mà lại làm cho địch thủ biết thì làm sao mà thắng được. Tấn công mà cô nói ở đây là tấn công sao cho đúng lúc để 2 đứa cùng lên thiên đường, để cùng hưởng khoái lạc chứ không phải để phân thắng bại. truyen 18+

- Em hiểu chưa? Sau khi hôn xong nhớ cầm đầu dương vật cọ sát vào âm đạo: em phải tìm cho ra âm hộ rồi dùng dương vật cọ sát vào 2 mép âm hộ hay rà lên rà xuống chổ khe mồng đốc để tăng thêm phần khích động cho người đàn bà. Sau các thủ tục trên cầm dương vật của mình ấn nhẹ vào trong âm đạo của người đàn bà, khi vào được 1 nửa dương vật rồi thì em nhấn mạnh cho đến hết.Khi dương vật vào đến nơi rồi thì em ngưng vài giây để tạo sự thèm muốn ở người đàn bà, sau đó nhịp đều đều và càng lúc nhịp càngnhanh càng mạnh hơn.

- Bây giờ đến giai đoạn cầm cự càng lâu càng tốt. Và khi thấy người đàn bà rên rỉ vì sung sướng, xiết chặt lấy em thì em phải xiết chặt lại và nhịp cho thật nhanh thật mạnh không được dừng lại giây phút nào cả vì lúc này cả 2 cùng xuất tinh 1 lượt, đó là giai đoạn 3.

- Đến giai đoạn cuối cả 2 xiết chặt lấy nhau để tận hưởng giây phút tột cùng của sự khoái lạc. Phải vuốt ve mân mê người đàn bà rồi mới từ từ rút dương vật ra 1 chút, rút thêm 1 chút và cuối cùng nhẹ nhàng rút ra hết, nên tránh rút ra vội sẽ làm cho người đàn bà mất hứng thú, làm như thế sẽ tỏ cho người đàn bà biết mình không phải là kẻ ích kỷ chỉ muốn sướng 1 mình, đó là giai đoạn kết thúc.

- Thông thường người đàn ông xuất tinh ra rồi vì hết khoái cảm nên họ rút dương vật ra mau lắm, họ rất ích kỷ trong giai đoạn kết thúc trong khi người đó đang cao hứng.

- Ôi! ối, đừng rờ rẫm cô nữa, cô sướng quá em ơi, đến tột độ rồi đây nè, hãy leo lên mình cô mau lên kẻo cô xuất tinh bây giờ.

- Thì ra trong lúc cô giảng bài, tôi rồi thuận tay ôm ngang hông cô vật xuống. Lúc đó tôi như con hổ đói vồ mồi: tay phải tôi giật phăng hàng nút áo của cô, tay trái luồn vào lưng quần tuột quần cô ra, lúc đó cô nảy mông ngược lên để tuột quần ra được dễ dàng, quần cô được lột ra nhanh chóng, tôi thấy âm đạo của cô giờ đây nhô cao và căng cứng trông thật ngon lành, âm hạch khuất sau mồng đốc bây giờ đã nhô cao 1 chút, từng giọt nước nhờn chảy ra ướt cả 2 mép âm hộ và mồng đốc lan ra ướt luôn 2 bắp đùi trắng của cô, lúc đó mắt của cô nửa nhắm nửa mở đắm đuối nhìn tôi như van lơn mời mọc, cơ thể cô đang bị kích thích đến tột cùng nên cô vội dang chân ra để tôi đút dương vật vào được dễ dàng, khe âm đạo đang mở hé ra đỏ hồng ươn ướt và cô đang nhắm mắt chờ đợi.  truyen sex

Tôi liền thực hành theo lời giáo huấn lúc nãy, tôi cô dùng 2 tay ôm ngang hông tôi ấn mạnh xuống, đồng thời cô nẩy người lên và hạ xuống đều đều đúng lúc làm dương vật lao tuốt vào âm đạo càng thêm mạnh bạo. Những tiếng kêu ọt ẹt phát ra đều đặn do dương vật cọ sát với âm đạo và do 2 bụng thịt của cô và tôi đập vào nhau. Sự cọ sát giữa 2 bụng thịt làm tăng thêm sự thèm khát của tôi và do quá nhột nhạt tôi đã đặt 1 nụ hôn nồng cháy lên đôi môi hé mở của cô, hôn nhẹ vào 2 bên cổ cô, tôi hôn dài từ cổ xuống ngực, đến cặp nhũ hoa căng tròn của cô, tôi dùng miệng ngậm đầu vú của cô nút nhẹ, tay trái tôi xoa bóp nhẹ đầu vú còn lại làm cô nẩy ngược cả người lên để tận hưởng khoái cảm, tôi tạm ngừng vài giây để hớp lấy không khí, trong lúc âm đạo cô vẫn giữ chặt lấy dương vật làm tôi muốn xuất tinh ra, tôi vội tập trung tư tưởng và kìm chế không cho xuất tinh vì đây là giai đoạn cầm cự mà.Lúc này 2 chân cô kẹp chặt vào mông tôi như muốn giữ chặt lấy dương vật không cho nó xổng ra khỏi âm đạo, do đang khoái cảm tột độ nên cô ôm chặt lấy tôi xiết mạnh làm tôi muốn ngẹt thở.

- Mạnh lên em, cô sướng quá! sướng quá!

cô kêu lên như thế rồi nảy ngược âm đạo lên trên còn tôi thì nhịp mạnh xuống. Ôi nhịp sao mà sướng thế đi sâu vào tận óc, tôi thầm nghỉ như thế và càng lúc càng nhịp mạnh, cô rên lên từng tiếng theo những cái nhịp của tôi, bắt đầu giảm dần rồi ngưng hẳn .Tôi giữ và ôm chặt lấy cô, thân tôi áp sát vào người cô đè lên cả cặp vú tròn trịa trắng hồng đầy khêu gợi lấm tấm mồ hôi của cô. Sự bắn tinh của tôi và sự xuất tinh của cô làm cả 2 thấy đê mê và sướng cả người, tôi và cô cùng ôm và xiết chặt lấy nhau, cô thở 1 hơi dài khuôn mặt đầy mãn nguyện, cô ngiến 2 mép âm đạo vào dương vật đang lỉnh dần của tôi. Trong âm đạo nước nhờn và tinh trùng cả 2 chảy ra đầm đìa làm ướt cả đám lông đen ngòm bao âm đạo của cô. Tôi bắt đầu rút dương vật ra từ từ, dương vật xìu xuống như con đại bàng gẫy cánh, trông thật thảm hại, thân nó dính đầy tinh khí và nước nhờn. cô đưa tay cầm lấy khăn nhung đã để sẵn đầu giường từ bao giờ không biết lau sạch dương vật cho tôi xong, rồi lau sạch nước nhờn và tinh khí làm ướt cả đám lông đen tuyền của âm đạo đấy. Như đã thỏa mãn, cô cúi xuống nâng đầu dương vật tôi lên hôn nhẹ nó và vuốt ve mơn trớn nó với vẻ âu yếm đặc biệt. cô để cả bộ ngực cô đè lên ngực tôi, 1 cảm giác êm ái đi sâu vào tâm hồn tôi thật nhẹ nhàng và tôi mơ màng ngủ đi lúc nào không biết.

Hết
Bạn đang xem Truyện Sex Cô Giáo Thảo 2017!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top