Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

Truyện 18+ Ngắn - Bắt cóc làm vợ

tháng 7 13, 2017
Giữa đêm khuya, gió hiu hiu thổi cái lạnh từ triền núi bao trùm xuống quanh bản bằng một dãy sương mù căm căm. Một cô gái Hà Nhì đang nằm trên giường thiêm thiếp. Gió chợt lùa qua cửa sổ, nàng chợt rùng mình đưa tay kéo chăn lên che kín lại nửa thân trên lại. Cảm giác của nàng giờ đây là sự mệt mỏi sau một ngày lăn lộn với bao công việc cực nhọc của người gái bản xứ. Bên ngoài, hai gã đàn ông lạ vạch bụi, vét đường, và trèo rào lén từ cửa sau đột nhập vào nhà. Một gã nhanh nhẹn như con sóc phóng đến giường cô bé, một tay gã trùm một cái chăn mang theo sẵn, một tay gã bịt miệng cô gái. Cùng lúc, gã thứ hai hè tới nhấc bổng cô gái lên và bế trên vai xông ra ngoài. Mặc cho cô bé giẫy giụa, hai người đàn ông lạ dùng sức mạnh phóng qua cửa sổ, băng ngang cửa rào chạy một mạch vào rừng sâu.

Xem thêm :
>>> Truyện cấm Bảy đêm khoái lạc


Hai gã đàn ông cùng cô gái vượt qua hết mấy con suối, dọc ngang mấy con đường mòn ngoằn ngoèo, đồi đá lỏm chỏm nhưng ngạc nhiên thay từ đầu chí cuối cô gái không hề chống cự. Đến một bãi đất trống có sẵn 5 người chờ hai gã thanh niên lập tức đặt cái chăn trùm kín xuống đất. Cô bé nằm trong đó vẫn im thin thít hình như chờ đợi điều gì đó. Bảy gã đàn ông tụm lại xầm xì, bàn tán, rồi lại hàm ý cho nhau bằng những ký hiệu từ những ngón tay.

Một trong bảy người bước tới mở bỏ cái chăn, cô gái từ trong choàng ra và ngồi dậy nhìn chung quanh. Chưa kịp định thần thì năm gã đàn ông có quen có lạ hè nhau chụp lên người nàng không cho chống cự. Hai người nắm tay, hai nắm chân, một kẻ khác dùng vải bịt chặt miệng cô bé lại. Sau một lúc dằn co, cô gái cũng khuất phục trước năm đôi tay lực lưỡng. Một trong số những tên côn đồ đang đứng ngoài vòng quan sát, liền bước tới lột bỏ từng cúc áo trên người cô bé, một người khác cũng giúp tay y lột sạch luôn cái quần xì líp của cô bé ra, quẳng sang bên. Cô bé đang được che kín bỗng trần truồng lạnh lẽo trơ trẽn ra, muốn đạp tung những gọng kềm kẹp chặt trên người nhưng vô vọng, nàng ngước mắt như cầu khẩn van xin, song không ai trong bọn chúng thấy mủi lòng.  truyen xxx

Một trong bảy tên, đứng xa xa có vẻ là đầu đảng trong bọn bước tới, vừa đi hắn vừa tự cởi hết áo quần ra, tay moi từ đũng quần dương cụ ra, và tiến về phía cô bé đang nằm một cách cưỡng chế. Bốn năm tên chung quanh đã sẵn sàng trong tư thế áp đảo cô bé nếu gặp sự chống cự. Gã đầu đảng phút chốc đã lõa lồ, thân người gã săn chắc rõ hẳn là dân lao động cực nhọc. Hắn bước tới, sãi một chân ngang mình cô bé, từ từ ngồi bẹp xuống, đưa đầu gối chống ngang, chịu lại lấy thế, và hạ đầu xuống hun hít khắp mặt cô bé dù cho nàng lắc đầu quay quảy trốn tránh. Hai tên trên đầu chợt đè chặt tay cô bé xuống không cho cô bé dằn co. Đang thế thượng phong, gã từ từ đặt môi gã rà khắp cổ của cô bé liếm một cách cuồng khát. Tiện lúc, gã đưa tay sờ nắn đôi nhũ hoa mới nhú của cô bé, tay còn lại gã cầm dương vật đặt xuống đùi cô bé. Nhoi, nhoi về phía trước. Hai thanh niên phía sau giúp tay gã kéo xộc đùi cô bé sang hai bên. Cô bé dường như bị dán chặt xuống mặt đất không thể chống cự được, càng muốn khép đùi thì càng bị banh ra. Gã đầu đảng ghè môi nút lên đôi nhũ hoa của cô bé là nàng rộn rã toàn thân. Gã từ từ rà đôi môi nhám nhúa đó xuống phía dưới và đáp ngay giữa hai đùi cô bé. Gã đưa miệng liếm liếm chùm lông mới mọc, gã hít hít mùi thoang thoảng toát ra từ nơi ấy. Gã chợt thấy lòng nóng như lửa đốt bèn há miệng ra ngậm cả chùm lông vô miệng nút. Rồi gã liếm, gã thọt. Cô bé bây giờ bớt chống cự, chỉ cựa quậy cho có lệ. Hồi lâu, như đã thấy nước nhờn cô bé ra quá đủ, gã bèn ngồi dậy, chỏi tay, chêm gối và nhóng đít đưa dương vật tìm vào cửa mình cô bé, tay gã gật gật đầu cu cho cạ vào âm đạo, cô bé la ú ớ trong cổ họng có vẻ như muốn chống cự, nhưng một bàn tay nào đó thô nhám đã bịn miệng cô bé lại.

Gã đầu đảng cứ thế cà dương vật mình vào cho tới khi nước nhờn trong cửa mình cô bé rịn ra bôi trơn đầu khất của gã, gã mới nhét đầu cu ngay vào lỗ âm đạo. Tuy lúc đầu khó khăn, song gã là một kẻ dày dặn kinh nghiệm, chỉ một thoáng thôi thì xong. Cô bé dường như đau rát cửa mình quá nên nhăn mặt làm vẻ đau đớn, gã khoái chí càng làm cho vội. Bất ngờ, cô bé vùng vẫy đạp hai tên bên dưới văng ra, gã đầu đảng nhanh nhẩu nằm đè cô bé xuống. Hai tên bị đá liền phóng tới dằn chân cô bé xuống. Hai tên trên đầu cũng hùa theo ấn chặt đầu cô bé xuống đất. Khi cô bé như con cá nằm gọn trên thớt, gã đầu đảng mới thụt mạnh dương vật vốn đã nằm sẵn trong âm đạo cô bé làm cho cô bé đau nhói, khóc ré lên. Tưởng gã thương tình tha thứ vì tiếng khóc đó, nào ngờ gã tiếp tục nắc ào ào vào trong. Hai tay gã bóp vú lia lịa, gã đã bộ lộ hành vi cầm thú trên mình cô bé đáng thương. Khoảng hơn ba chục cái truy hoan gã hổn hển rên to và xuất tinh thẳng vào trong âm đạo của cô bé. Xong, gã nằm im đúng 2 giây mới vội rút cu ra. Tinh dịch gã trào ra từ cửa mình làm cho hai bên đùi cô bé ẩm ướt. truyện 18+ ngắn

Gã còn đang lòm còm mặc quần vô thì một tên khác cởi nhanh áo quần bước tới thay cho gã đầu đảng nằm xuống, đè lên trên cô bé. Năm sáu tên còn lại vẫn tiếp tay vừa đè cô bé xuống vừa nhìn cô bé trần truồng một cách thèm thuồng.

Cô bé đã đau bây giờ lại đau nữa, nhưng còn làm thế nào hơn được. Cũng như gã trước, gã thứ hai này hì hục như con heo nọc động cỡn, dày vò trên thân xác cô bé vô tội vạ. Chỉ một lúc sau thì gã gồng mình phóng tinh dịch vào âm đạo cô bé. Lúc bấy giờ âm hộ cô bé đã nhầy nhụa chất tinh khí của hai gã đàn ông hòa với máu trinh của chính mình. Cô đau lắm, nhưng thực sự trong đời cô có được cái cảm giác “đầy ắp” âm đạo, cảm giác đó pha lẫn cái sung sướng khó tả mà trong đời cô chưa bao giờ có được.

Đợi gã thứ hai ngồi dậy, gã thứ ba đang thủ dâm bên ngoài, sẵn sàng nhập trận bất cứ lúc nào. Không cần cởi áo chỉ tuột quần ra ngang đùi, gã cầm dương vật cương cứng đong đưa trước hai đùi, ngồi xuống thế vào chỗ của gã thứ hai đâm ngay dương vật vào người cô bé. Nhờ nước nhờn của hai gã trước, gã đâm vào một cách dễ dàng, trót lọt. Và khác với hai gã trước, trước khi chơi gã vắt hai chân cô bé lên vai và nhờ hai tên đồng bọn kềm sát đôi chân cô bé không cho đá hoặc đạp. Nhưng thực sự không cần thiết để cô bé làm điều đó vì cô bé hoàn toàn chấp nhận màn cưỡng hiếp này, cô đã không còn chống cự nữa, đôi chân nàng chỉ thả lỏng trên đôi vai hắn, chờ những cú thọc sâu vào âm đạo sướng tận cùng.

Gã “chơi” hơn năm phút với cùng một tư thế thì bỗng rên lớn, tay chân co dũi bóp chặt lấy đôi vú cô bé để xuất tinh, nhưng lần này khác với hai tên trước, thay vì xuất tinh trong mình cô bé, gã rút vội ra nhảy lên phía đầu cô bé, cho đầu dương cụ kè ngay mặt cô bé và bắn một chuỗi tinh mạnh, đặc kẹo.

Cô bé chưa hoàn hồn, mặt mũi nhớp nhúa chưa nuốt trôi hết những giọt đọng hai bên mép thì đã thấy ai ở dưới đùi cô bé thập thò lấp vào lỗ âm đạo rát buốt của mình một vật gì vừa to vừa cứng, rõ ra là tên thứ tư đã chờ sẵn từ nãy giờ xông vào làm tới tấp không chờ cho cô bé nghỉ mệt. Khi xuất tinh, gã cũng lấy dương cụ ra, nhảy lên phía ngực cô bé và dí dương vật vào đầu vú của cô để phóng tinh lên đó, xong, gã còn trây trét khắp nơi chung quanh, làm cho cô bé vừa rên đau vừa rên sướng.

Cùng lúc đó, gã thứ năm bước tới bảo các tên đồng bọn lật úp cô bé lại, cho cô bé chổng đít lên trời. Cô bé ngoan ngoãn y theo, có lẽ vì lúc này yếu ớt hơn trước, tay chân trở thành bủn rủn do sướng và mệt nên nhứt nhứt cô bé quỳ im như đồng tình cho gã đụ cô bé. Khi cô bé trong tư thế chịu giao hợp, gã thứ năm đứng lom khom từ phía sau đút cu vào cửa mình non nớt của cô bé và nít bành bạch. Không như những tên trước, tên này vì còn trẻ hơn, sức lại mạnh, hắn nít cái nào mạnh như dùng tay đánh vào mông, làm cô bé la chí chóe. Khi sắp xuất tinh, gã cũng rút cu ra, đứng chàng hảng ngang hai bên hông và ngồi hờ trên lưng cô bé phóng tinh đầy ra gáy và tóc của cô bé.

Tên thứ sáu, sẵn cô bé đang trong tư thế bò, áp vô từ phía sau thế chỗ tên trước làm cái trò y hệt. Gã này chơi day nên hơn mười phút mà chưa xuất tinh. Lúc này cô bé đã dã dượi nên nằm bệt dài ra đất, nhưng tên đó vẫn không tha nằm áp lên lưng để thực thi hành động gieo giống của loài thú, vừa làm hắn vừa cắn vào tai của cô bé đau đến điếng người.

Tên thứ bảy nóng lòng đứng gần đó thủ dâm trước. Khi tên thứ sáu còng lưng ôm chặt bụng cô bé để trút tinh trùng vào trong, thì tên thứ bảy chạy lên phía đầu cô bé dùn dằn mấy cái bắn dương dịch đầy lên mặt cô bé.

Xong cuộc, đã thỏa mãn, bảy tên côn đồ mặc vội áo quần kệ cho cô bé nằm sóng soài trên mặt đất lạnh lẽo, cô trần truồng, đau đớn, ê chề và tủi nhục nhìn bảy bóng đen khuất sau rặng cây. Bình minh cũng vừa ló dạng, ánh nắng sớm mai xuyên qua những tán cây chiếu lên đùi cô bé. Cô bé nặng nề gượng dậy vớ hai mảnh quần đó chùi sơ vết nhuốc nhơ loang lỗ ứa ra từ cửa mình. Cô khóc rồi lại cười, cười lại rồi khóc, khóc cho tới khô sạch nước mắt, cô mới thôi. Sau đó, cô não nùng mặt lại áo quần, nhìn quanh tìm phương hướng và rảo bước vào một ngõ đường mòn.

Vụ việc hiếp dâm xảy ra ở tỉnh Lào Cai, cuối cùng được đưa ra ánh sáng sau hơn ba tháng điều tra và phán xử. Nạn nhân đã đích tay dẫn cơ quan pháp chế đến tận nhà, chỉ chứng 7 thanh niên dân tộc đã hiếp dâm mình. Không sót một tên nào lần lượt ra đứng trước vành móng ngựa chờ hình phạt tương xứng. Tuy nhiên, các bị cáo chống cự quyết liệt, họ cho rằng mình làm theo tập tục của dân tộc thiểu số, đó là tục “trùm chăn kéo vợ”. Tục này đã có từ xưa tới nay, hễ trai nào thích gái nào có thể đang đêm trùm chăn bắt về làm vợ... thử, nếu được mới tiến tới hôn nhân.

Được biết, cô bé tên B, ở xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát được dân bản ở đây coi là đẹp nhất, hiền nhất và giỏi nhất; nhiều thanh niên trong vùng đã đôi lần ngắm nghé bắt về làm vợ. Xui thay, kẻ muốn bắt cô không phải là một người cô mong muốn mà là đám côn đồ cầm thú. Hôm xảy ra vụ án là hôm cô bé trên đường đi lấy đào về nhà, vì quá muộn, đã ghé sang nhà một người quen ở bản ngủ nhờ. Cũng vì quá mệt mỏi, cô bé ngủ thiếp đi trên giường. Đến khuya, đang yên giấc, bỗng có ai đó trùm chăn lên cô và bế ra khỏi nhà. Lúc đầu cô tưởng rằng mình được anh nào để ý “trùm chăn” kéo về làm vợ thử, cô cũng mừng lắm vì sắp được làm vợ - điều cô hằng mong ước bấy lâu - nên không chống cự gì cả, nhưng khi bị 7 thanh niên Hà Nhì quần nhau thay phiên cưỡng bức, cô mới biết mình đã bị lầm không còn cách gì hơn là hứng chịu.

Trước vành móng ngựa, vì quá tức tưởi chuyện này, cô bé B, cao không hơn 1m3 đã nhứt định đem các tên hiếp dâm mình vào tù bằng cách không ngại ngùng gì kể ra hành vi đồi bại của từng tên ra trước quan tòa. Vậy mà các tên bị cáo một mực kêu oan. Cha mẹ của chúng lại phản bác lời vu khống của nạn nhân, cho đó chỉ là tục lệ của dân bản từ xưa tới nay cô phải chấp nhận. Nhưng dù họ nói gì thì nói, chủ tọa phiên tòa cũng chỉ chấp nhận tục lệ một người “trùm chăn” kéo một người, chứ không phải cả đám hùa nhau hiếp dâm một đứa bé. Trước bao nhiêu người dân bản, cùng bị cáo và nạn nhân, tòa còn hỏi ai sẽ là người chịu đứng ra cưới cô bé B làm vợ, và làm cha cái bào thai trong bụng dù chưa biết hẳn ai là tác giả, sẽ được giảm án thì chẳng ai chịu.

Sau hơn mấy tiếng đồng hồ phân xử, tòa tuyên án 6 bị cáo mỗi người 10 năm tù, riêng tên đầu đảng chủ mưu vụ hiếp dâm tập thể phải “ủ tờ” 20 năm.

Hết
Bạn đang xem Truyện 18+ Ngắn - Bắt cóc làm vợ!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tinhducgaixinh.blogspot.com, Hãy để lại 1 lời bình để ủng hộ ra nhiều thứ mới và hay nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top